Vì sao nên in decal tại xưởng in Đây Rồi

Với kinh nghiệm làm việc 10 năm, ĐÂY RỒI MEDIA có đội ngũ nhân viên lành nghề, hệ thống trang thiết bị hiện đại nhằm đảm bảo đáp ứng nhu cầu in decal, cắt decal dán kính, trang trí cửa kính của quý khách tại Thành phố Hồ Chí Minh.


Ngoài các loại decal thông thường giá rẻ, Chúng tôi còn cung cấp decal Avery của Mỹ với chất lượng rất cao, màu sắc rất khó phai và sẽ đươc bảo hành chất lượng cùng màu sắc từ 3-5 năm.

Chúng tôi nhận cắt decal trang trí tường mọi kích thước theo yêu cầu của khách hàng. Decal dán kính trang trí của công ty chúng tôi đa dạng về kiểu dáng và kích thước: dưới 1 m2, 2 – 3 m2, đơn sắc hoặc nhiều màu, nhiều kiểu hoa văn, họa tiết nhằm phù hợp với sở thích từng lứa tuổi.

Ngoài ra với hệ thông in ấn hiện đại, chúng tôi còn hỗ trỡ cung cấp thêm dịch vụ in PP để treo các băng rôn trang trí nội thất bên trong, dùng làm lịch treo, các poster ảnh quảng cáo bên trong nhà.

Mỗi một sản phầm sau khi được sản xuất ra sẽ có các mã số khác nhau do đó thường được dán các loại decal có đánh sẵn ký hiệu khác nhau để giúp người dùng cũng như nhà sản xuất phân biệt rõ ràng. Chúng tôi sẽ giúp bạn làm việc này bằng cách in hàng loạt các loại decal này, quý khách chỉ việc bóc lớp giấy ra là có thể dán lên bất kì một sản phẩm nào với độ dính cực cao do đó quý khách sẽ không lo về vấn đề bong tróc trong quá trình vận chuyển.

Quy trình thực hiện:
1. Quý khách hãy tiến hành đo đặc vị trí cần dán decal hoặc có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.
2. Quý khách file thiết kế cho chúng tôi.
3. Sau khi đã xác nhận mẫu chúng tôi sẽ tiến hành báo giá cùng thời gian hoàn thành.
4. Sau khi cắt xong chúng tôi sẽ bàn giao lại cho quý khách hoặc chúng tôi sẽ thu thêm phụ phí để thi công dán decal theo yêu cầu của quý khách.

Để hiểu rõ hơn, quý khách có thể tham khảo thêm tại đây: http://thegioiinan.today/thi-cong/thi-cong-deal-dan-kinh/632/

Nếu quý khách không thể đo đạc hoặc thiết kế file, chúng tôi sẽ thực hiện thay và tính phí. Quý khách có thể tham khảo thêm: Dịch vụ thi công dán decal trang trí kính, tường.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG QUẢNG CÁO ĐÂY RỒI
Địa chỉ: TT10 Tam Đảo, P.15, Q.10, Tp.HCM
SĐT: 0949.456.968
Email: Dayroimedia@gmail.com
Website: xuonginonline.com

Đăng nhận xét

[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.