Chất liệu Decal được dùng làm gì

Song song với các chất liệu in bạt dùng để thi công backdrop quảng cáo dùng trong các chiến dịch tổ chức sự kiện, họp báo thì loại chất liệu decal cũng là một trong các chất liệu được áp dụng rất nhiều. Có thể thấy hầu như các vật dụng mà bạn đang sử dụng đều có dán decal cả.


Bạn có biết rằng ngày nay decal được ứng dụng rất rộng rãi trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau như: In decal cho điện thoại, cho các nhãn sản phẩm, tem, trang trí nội thất,... Và hầu như mọi ngày chúng ta đều tiếp xúc với những tấm decal này. Vậy bạn đã hiệu decal là gì chưa nào?

Decal là vật liệu có một lớp keo dùng để bám dính lên các bề mặt vật thể khác. Thường lớp keo này sẽ được bảo vệ bởi một lớp màng mỏng tránh tiếp xúc với môi trường bên ngoài. Mặt kia của tấm decal sẽ dược in rất nhiều hoa văn, hình ảnh, chữ viết tùy theo sở thích hay mục đích của người sử dụng.

Thông thường người ta sử dụng decal cho việc quảng cáo là chính, sử dụng để dán, in lên các dụng cụ hoặc nội thất bên trong văn phòng, nơi làm việc. Nếu các bạn có nhu cầu hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ thi công dán decal với giá cả hợp lý, chất lượng nhất.


Ngoài ra ĐÂY RỒI MEDIA còn cung cấp thêm các dịch vụ in ấn khác như in hiflex, in bạt nhựa, in PP để phục vụ cho việc treo bang ron quảng cáo ngoài trời.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG QUẢNG CÁO ĐÂY RỒI
Địa chỉ: TT10 Tam Đảo, P.15, Q.10, Tp.HCM
SĐT: 0949.456.968
Email: Dayroimedia@gmail.com
Website: www.inpp.biz

Đăng nhận xét

[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.