Sử dụng giá mạng nhện làm backdrop ngoài trời

Trong hoạt động quảng cáo, tổ chức sự kiện ngoài trời thì các đơn vị quảng cáo thường sử dụng loại giá mạng nhện để tiến hành thiết kế và thi cong backdrop cho sân khấu vì độ tiện dụng, khả năng cơ động cũng như sức chống chịu của loại backdrop này rất tốt trong điều kiện nắng gió của tự nhiên.


Bên cạnh những đặc tính đó, giá mạng nhện ngoài trời được tạo thành từ chất liệu nhôm nên có độ bền rất cao, khó bị oxy hóa do đó luôn giữ được vẻ sáng bóng nếu bạn bảo quản tốt. Ngoài ra thì nhờ vào cấu trúc vật lí của mạng nhện khiến cho khung backdrop này có được độ chắc chắn rất cao cùng khả năng di chuyển linh động nên được rất nhiều các đơn vị tổ chức sự kiện, quảng cáo lựa chọn để sử dụng trong các hoạt động giới thiệu sản phẩm, triển lãm, tổ chức hội thảo ngoài trời.


Nếu các bạn sử dụng dịch vụ thi cong backdrop quang cao tại ĐÂY RỒI MEDIA các bạn sẽ được tặng thêm một tấm PVC, bộ đèn trang trí,... do đó, để hiểu rõ hơn về đặc tính của loại khung này các bạn có thể liên hệ với ĐÂY RỒI MEDIA để được hỗ trợ thêm.

CÔNG TY TRUYỀN THÔNG QUẢNG CÁO ĐÂY RỒI MEDIA
Địa chỉ: 87 Trần Thiện Chánh, P.12, Q.10, Tp.HCM
SĐT: 0949.456.968 (Mr. Vũ)

Đăng nhận xét

[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.